kainis ang cignal dito samin sa binan. nireport namin ung 1 box namin na hindi gumagana and nagpadala kami ng 2 remote.pinagbayad kami ng 500 sa remote plus 150 delivery fee?what?may delivery fee?eh ang priority naman nila kaya sila nagvisit was to check up on the box that is not working. bakit may charge? tapos sabi nung nagpunta dito disconnected daw un box since hindi namin nagagamit. mga engot ba sila?? nagbabayad kami, gamitin man namin o hindi wala sila karapatan putulin un as long as nagbabayad kami ng msf. walang kwenta na cignal na yan. ang hirap hirap pa naman tumawag sa hotline para magreport.kapal ng muka nila magdisconnect and still charge us msf for that one box. masyado sila gahaman! mr pentium, sayo din po ako naginquire dati tungkol sa activation ng cignal namin, baka po pwede niyo ulit ako matulungan re the problem. account name is Elma B Paguinto, Binan Area po. Maraming salamat!